Mục Lục Bài Viết
Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
1. Knorr danh mục hàng hóa của Unilever nhóm hàng Food
Knorr là một trong những thương hiệu lớn nhất và được yêu mến nhất tại Unilever. Knorr đã được kênh phân phối Unilever phát triển và có mặt tại hơn 87 quốc gia trên thế giới, Knorr mang tới những sản phẩm có tác động tích cực tới sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của người tiêu dùng, cũng như gia vị trong những bữa ăn hàng ngày.
Knorr là một thương hiệu thực phẩm thuộc danh mục hàng hóa Unilever được phân phối và phủ khắp toàn thế giới, với đa dạng dòng sản phẩm bao gồm các loại súp, viên súp, chiết xuất nước hầm cùng nhiều loại gia vị và nước xốt.
Lịch sử Knorr có mặt tại Việt Nam và được phân phối Unilver phát triển bắt đầu tư năm 2001, Unilever triển khai chiến dịch phát triển thị trường và cho ra mắt sản phẩm Hạt nêm Knorr với định vị: Ngon hơn, bổ dưỡng hơn.
Rất nhanh chóng thương hiệu Knorr đã nhận được ủng hộ và quảng bá từ các Đầu bếp chuyên nghiệp, giúp nhanh chóng xây dựng niềm tin và sự đón nhận từ người tiêu dùng.
Với thông điệp rất rõ ràng và định vị cho khách hàng là tập trung vào lợi ích chức năng của sản phẩm, Knorr dần dần chuyển qua những thông điệp về lợi ích cảm tính với chiến lược marketing khéo leo, khuyến khích người phụ nữ hiện đại chủ động tạo ra những ảnh hưởng tích cực xung quanh mình thông qua việc đem đến cho gia đình vị ngon tròn yêu thương và tình cảm chân thành nhất trong từng bữa cơm hàng ngày.
Từ năm 2009, kế hoạch để mở rộng danh mục sản phẩm Unilver nói chung và sản phẩm thương hiệu Knorr nói riêng tại Việt Nam, Knorr đã phát triển sản phẩm Nấm Hương và Rong biển, mang tới hương vị thanh ngọt và tươi mới chuyên dụng cho các món rau.
Tiếp theo đó vào cuối năm 2010 và đầu năm 2011, Hạt Nêm Knorr Thịt Thăn, Xương Ống và Tủy ra mắt thị trường bởi hệ thống phân phối Unilever rộng khắp Việt Nam, mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nguyên liệu cao cấp đảm bảo vị ngon TRÒN VỊ cho các món ăn.
Cùng năm đó, vào tháng 8 năm 2010, Unilever cho ra mắt dòng sản phẩm Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, với chiến lược phát triển sản phẩm hướng tới thay đổi thói quen truyền thống sử dụng các loại gia vị không thương hiệu, gia công của người tiêu dùng bằng việc mang tới các hỗn hợp gia vị hoàn chỉnh chuyên dụng cho những món ăn đa dạng và phức tạp hơn.
Hiện tại trên thị trường có 6 sản phẩm Knorr Gia vị hoàn Chỉnh cho các món: Thịt Kho Tàu, Cá Kho Riềng, Thịt Kho, Cá Kho, Canh Chua và Gà Chiên Giòn.
Năm 2013, Knorr tiếp tục tung dòng sản phẩm Hạt nêm giúp cho danh mục hàng hóa của unilever tăng lên đáng kể, cùng với việc phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam nghiên cứu và sản xuất để bổ sung Vitamin A vào sản phẩm Hạt nêm. Với công thức mới, Hạt nêm Knorr không chỉ mang tới những món ăn tròn vị với 3 thành phần cao cấp (Thịt Thăn, Xương Ống và Tủy), mà còn bổ sung Vitamin A gia tăng sức khỏe cho cả gia đình, giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của các vi chất dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày.
2. Trà lipton danh mục hàng hóa của Unilever nhóm hàng Food
- Trà túi lọc
- Trà hòa tan
- Trà lon
- Trà đen
- Trà xanh
- Trà thảo mộc
- Trà trái cây
- Trà sữa
- Trà lon
- Trà đóng chai
3. Kem Wall’s danh mục hàng hóa của Unilever nhóm hàng Food
Wall’s là nhãn hàng rất được yêu thích trong danh mục hàng hóa của Unilever, hệ thống phân phối Unilever phát triển mạnh mẽ giúp cho thương hiệu kem Wall’s xuất hiện rộng rãi tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, với nhiều thương hiệu khác nhau và thống nhất dưới một biểu tượng logo hình trái tim màu đỏ.
Nhờ vào sự nghiên cứu cùng công nghệ, dây truyền sản xuất làm kem tiên tiến và phát triển bậc nhất thế giới, Wall’s tự hào sản xuất ra những cây kem chất lượng cao với thành phần ít đường, ít chất béo, giàu canxi và vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.
Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn Wall’s cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Từ những hương vị quen thuộc từ châu Á đặc trưng đến các hương vị quốc tế được yêu thích dưới nhiều sự lựa chọn như kem cây, kem ốc quế, kem ly, kem hộp, Wall’s dần dần trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng giúp cho những giây phút ấy thêm bất tận.
Với biểu tượng là chú sư tử vui nhộn và tinh nghịch chính là biểu tượng của dòng kem Paddle Pop. Sự đáng yêu và thông minh của chú sư tử thể hiện trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, sẽ mang đến thật nhiều niềm vui cho các bạn nhỏ khi thưởng thức những cây kem Paddle Pop thơm ngon, mát lạnh, ngọt ngào.
Cornetto, một chút ngọt ngào hòa quyện với bánh quy giòn tan sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn để xóa tan khoảng cách, giúp bạn không còn ngại ngùng cất lời yêu thương và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.
Được tạo nên từ hạnh nhân và sô cô la rải đều ở chóp kem phủ trên cùng, sâu bên dưới là lớp kem mềm béo ngậy cùng vỏ ốc quế giòn rụm bao quanh, cuối cùng là chóp sô cô la ngọt ngào như “người ấy”, Wall’s Cornetto mang đến một hành trình vị giác vô cùng thú vị như trải nghiệm tình yêu thật sự
Năm 1922, Thomas Wall’s & Sons bắt đầu làm ra những cây kem đầu tiên tại London và thương hiệu kem Wall’s ra đời từ đó. Tính đến nay, với bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm làm kem, Wall’s tin rằng có thể tạo ra những cây kem tuyệt vời nhất thế giới để thỏa mãn mọi khẩu vị người tiêu dùng toàn cầu.
3. Bột giặt Omo: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm bột giặt
Omo ra đời năm nào?
Omo đi vào thị trường Việt Nam bởi hệ thống phân phối Unilever từ năm 1995. Đã được giới thiệu rộng rãi với cả ưu thế về chất lượng và giá cả phù hợp với người Việt, nên nhanh chóng trở thành mặt hàng được người tiêu dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
Cùng với công ty mẹ Unilever đã nhanh chóng có lãi và thu được lợi nhuận không nhỏ. Sản phẩm này đã thực sự ăn sâu vào trong suy nghĩ và được cân nhắc đầu tiên khi người Việt Nam mua hàng tiêu dùng cho chăm sóc cá nhân và gia đình.
Omo được biết đến trên rộng khắp phạm vi toàn quốc và các chi nhánh. Đại lý bán buôn, bán lẻ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini mọc lên nhanh chóng với tốc độ đánh kinh ngạc và rất nhiều mô hình đại lý cấp 1 của Unilever ra đời .
Sản phẩm bột giặt Omo đã nhanh chóng mở rộng thị phần của Unilever tại Việt nam, theo một nghiên cứu thì cứ 1 giây thì 4 gói Omo được bán và ước tính Omo được sử dụng cho 44 triệu người dân Việt Nam mỗi ngày theo Unilever cho biết.
Omo hiện đang trở thành cái tên sáng giá tại Việt Nam và là cái tên lớn trong lĩnh vực bột giặt thuộc danh mục hàng hóa của Unilever . Hãy cùng tìm hiểu điều gì đưa hãng đến thành công của ngày hôm nay thông qua chiến lược Marketing Mix của Omo.
4. Dầu gội đầu Clear: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm dầu gội
Tiếp theo trong danh mục hàng hóa của Unilver là thương hiệu Clear. Ra đời vào năm 1975, CLEAR ra đời với mục tiêu cung cấp giải pháp sạch gàu hiệu quả nhất cho người dùng. Từ đó, Clear vẫn đang bước từng bước mạnh mẽ, cùng với hệ thống phân phối Unilever rộng khắp vượt qua mọi đối thủ để thực hiện mục tiêu này.
Không giống như nhiều loại dầu gội khác, dầu gội đầu CLEAR được đặc chế riêng không chỉ làm sạch gàu mà còn cung cấp chất dinh dưỡng và Vitamin giúp nuôi dưỡng da đầu để từ đó ngăn gàu quay lại.
Công Nghệ Sạch Gàu 3 Tác Động
Công nghệ mang tính cách mạng của CLEAR, là 1 sự đột phá, kết hợp chăm sóc da đầu và dưỡng da.
Clear được bổ sung dưỡng chất nhằm tăng cường phân bổ các chất làm sạch gàu trên lớp bảo vệ da đầu người dùng; Niacinamide (Vitamin B3) có thể giúp tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên cho da đầu; cùng với Amino Acid giúp cho da đầu luôn giữ được độ ẩm và khỏe mạnh.
Công nghệ sạch gàu 3 tác động đột phá mới giúp bạn chấm dứt nỗi lo gàu quay lại.
Dầu Gội Dành Riêng Cho Từng Giới
CLEAR hiểu rằng da đầu nam giới có sự khác biệt lớn với da đầu phụ nữ và nhu cầu sử dụng dầu gội đầu là hoàn khác nhau . Nhận ra được nhu cầu riêng biệt này, CLEAR đã sáng tạo ra những loại dầu gội sạch gàu cho cả phụ nữ và nam giới đầu tiên trên thế giới.
Dầu gội đầu dành Cho Nam Giới:
Da đầu nam giới thường có nhiều bã nhờn hơn so với nữ giới, mất nhiều protein hơn và có mức ceramide thấp hơn trong lớp sừng, khiến cho lớp bảo vệ da đầu yếu hơn, và dễ bị gàu hơn.
Do đó mà CLEAR Men dành riêng cho nam giới, được đặc chế với Công nghệ sạch gàu 3 tác động với Vitamin B3 và Taurine, tiếp thêm sức mạnh tự bảo vệ cho da đầu và giúp khôi phục chức năng của lớp bảo vệ da đầu.
Được đặc chế với công thức và công nghệ hiệu quả cao, CLEAR Men trở thành nhãn hiệu dầu gội dành cho nam Số 1 Thế giới^ năm 2009 và giữ vững danh hiệu đó cho đến nay.
Dành Cho Phụ Nữ:
Da đầu phụ nữ mất nhiều độ ẩm hơn so với nam giới; chính vì vậy rất dễ dẫn đến da đầu tóc có xu hướng bị khô. Dầu gội CLEAR, đặc chế theo Công nghệ sạch gàu 3 tác động với Vitamin B3 và Amino Acid, cung cấp độ ẩm cho da đầu và kích hoạt cơ chế tự bảo vệ của da đầu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo gàu tái phát.
5. Thương hiệu Dove: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Dove là thương hiệu sản phẩm của Unilever có uy tín toàn cầu ra đời từ những thập niên 1980, được hệ thống phân phối Unilever phát triển tại trên 80 quốc gia và với hàng triệu khách hàng tin dùng trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu Dove là sản phẩm Chăm sóc tóc hư tổn số 1 được người tiêu dùng lựa chọn.
Dầu gội Dove Ngăn rụng tóc đã dành giải “Người đọc bình chọn nhiều nhất” trong giải Elle Beauty Award 2012.
Hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã tin dùng và công nhận rằng Dove là dòng sữa tắm giúp dưỡng ẩm, cho da mềm mịn tốt hơn cả sữa.
Được ra mắt lần đầu tiên với bánh xà phòng tắm dưỡng ẩm. Dove nhanh chống trở thành thương hiệu lớn trên thế giới với các sản phẩm đa dạng như: sửa tắm, kem dưỡng da tay và cơ thể, sửa rửa mặt, lăn khử mùi, dầu gội, kem xả và các sản phẩm tạo kiểu tóc.
Các sản phẩm của Dove đều được làm từ 100% sự quan tâm chân thành giúp cải thiện rõ rệt tình trạng của da hoặc tóc, giúp mọi phụ nữ cảm nhận được vẻ đẹp của chính mình và hạnh phúc hơn.
Ở Việt Nam, các dòng sản phẩm của Dove cam kết luôn mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong cả dầu gội, kem xả và ủ. Giúp nuôi dưỡng sâu, phục hồi phần tóc khô xơ, hư tổn.
Hiện tại Dove có 3 dòng sản phẩm chính, giúp cải thiện những vấn đề khác nhau của mái tóc:
– Dove phục hồi hư tổn với công thức Keratin Repair ActiveTM nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn
– Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh với công nghệ Oxyfusion@ giúp tóc bồng bềnh đến 95% thổi bùng sức sống cho tóc mỏng, xẹp.
– Dove Ngăn Rụng Tóc với Trichazole ActivesTM dành cho tóc dễ gãy, rụng.
Về chăm sóc cơ thể, dòng sữa tắm Dove cam kết luôn chăm chút, nâng niu làn da của từng phụ nữ. Để họ cảm nhận được “Vẻ đẹp thực sự” của chính mình thông qua khả năng nuôi dưỡng vượt trội: dưỡng ẩm tốt hơn cả sữa.
Sản phẩm khử mùi của Dove là loại khử mùi duy nhất với tỉ lệ kem giữ ẩm chiếm tới 1/4 kết hợp cùng Vitamin E & F, giúp làm sáng vùng da bị thâm, sần do việc sử dụng thường xuyên các dụng cụ cạo, nhổ, kem chống nắng.
6. Clear: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm dầu gội đầu
Nhãn hiệu CLEAR là một trong những nhãn hiệu dầu gội đầu trị gàu nổi tiếng nhất của tập đoàn Unilever cũng thuộc nhóm danh mục hàng hóa của Unilever phân phối tại thị trường Việt Nam. CLEAR cung cấp các sản phẩm dầu gội đầu với các giải pháp công nghệ cao giúp trị gàu và các vấn đề của da đầu khác như ngứa, khô và bết dầu.
Công nghệ được cấp bằng sáng chế toàn cầu của CLEAR đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa, trong đó có công nghệ tùy biến – TECH CLEAR ® cho cả nam và nữ, giúp loại bỏ gàu, nuôi dưỡng da đầu và ngăn ngừa gàu quay trở lại. Dựa vào khoa học lâm sàng, việc trị gàu không chỉ là loại bỏ Malassezia.
Lớp chắn bảo vệ da đầu mới đóng một vai trò quan trọng cho sức khỏe da đầu. Lớp chắn bảo vệ da đầu được hồi phục sẽ tăng cường sức khỏe da đầu: giúp giảm sự mất nước của các biểu bì da đầu, vì vậy mà giảm khô da đầu, chống gàu quay trở lại. Kể từ khi được nghiên cứu bởi phòng thí nghiệm của Unilever tại Paris, CLEAR được các người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng với hơn 1 triệu người sử dụng.
Ngoài ra, hãng đã có mặt trên 40 quốc gia trên toàn thế giới như: Belgium, Brazil, Canada, China, Chile, Colombia, Denmark, France, Germany, Hong Kong, India Indonesia, Korea, Kuwait, Malaysia, Mexico, Morocco, Netherlands, Pakistan, Philippines, Poland, Portugal, Romania, Russia, Saudi Arabia, Singapore, Spain, Sri Lanka,Sweden, Switzerland, Taiwan, Thailand, Turkey, UAE, Ukraine, USA, Venezuela, Vietnam.
7. Comfort: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Comfort là nhãn hiệu thuộc Home Care của tập đoàn Unilever. Đây là tên của nước xả vải sau khi giặt quần áo có tác dụng làm mềm vải và lưu lại hương thơm cho quần áo. Thương hiệu Comfort được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng và sử dụng. là nhãn hiệu thuộc Home Care của tập đoàn Unilever. Đây là tên của nước xả vải sau khi giặt quần áo có tác dụng làm mềm vải và lưu lại hương thơm cho quần áo. Thương hiệu Comfort được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng và sử dụng.
Viện Da Liễu quốc gia của Việt Nam cũng đã cho tiến hành thử nghiệm một cách khách quan và đã đưa ra kết luận he thong nhan dien thuong hieu Comfort một lần xả giúp khử sạch xà phòng ngay lần xả đầu tiên, và có chất chống tái bám giúp ngăn chặn được cặn bẩn bám vào quần áo ngược trở lại. Hơn nữa, nó đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng.
8. Sunsilk: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
9. Surf: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm bột giặt
Để hoàn thành sứ mệnh, Surf không ngừng đổi mới bằng những cải tiến, sáng tạo để mang đến một quá trình giặt giũ tươi vui và lạc quan. Surf tin rằng, bằng cách cho người tiêu dùng nhiều hơn những gì họ mong đợi từ một sản phẩm giặt tẩy, năng lượng tích cực và tươi trẻ sẽ được lan rộng cho chị em phụ nữ không chỉ trong quá trình giặt giũ, mà còn trong cuộc sống đầy sắc màu.
Năm 2010, Surf tái tung toàn bộ các sản phẩm bao gồm: Surf Hương Xuân, Surf Hương Chanh và Surf Chống Khuẩn với hàng triệu bong bóng vi sinh để quần áo sạch bong cùng mùi hương tươi mới. Thiết kế bao bì sống động, mang đến cho chị em phụ nữ trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.
Năm 2014, Surf giới thiệu bộ đôi “Surf Hương nước xả vải”, giúp quần áo không chỉ sạch mà còn thơm lâu.
Năm 2017, Surf giới thiệu Surf nước giặt với Hương cỏ hoa diệu kỳ giúp quần áo sạch nhẹ nhàng, thơm mát hương cỏ hoa. Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, Surf giới thiệu dòng sản phẩm Surf nước hoa, từ tinh chất nước hoa pháp, mang đến mùi thơm sang trọng, duyên dáng cho áo quần.
Năm 2018, Surf tái tung mạnh mẽ dòng sản phẩm Surf nước hoa, bên cạnh mùi hương duyên dáng, còn thêm mùi hương quyến rũ, giúp chị em có nhiều sự lựa chọn Dòng sản phẩm nước hoa mới với hương thơm bung tỏa ngay từ khi giặt, vừa giúp áo quần sạch sâu, vừa ướp hương nước hoa tinh chế từ Pháp lên từng sợi vải. Giúp áo quần sạch rạng ngời, ngát hương nức hoa suốt 15 ngày.
10. Hazeline: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm làm đẹp
Tự hào là nhãn hàng duy nhất được xây dựng và phát triển nội địa, Hazeline mang đến các dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc da được chế tác từ sự kết hợp cực chất từ thiên nhiên. Kết hợp giữa những nguyên liệu truyền thống và hiện đại, Hazeline giúp mang lại làn da rạng ngời thuần khiết cho các bạn trẻ.
Bạn có biết?
Hazeline là nhãn hàng duy nhất có được sự kết hợp cực chất mới lạ từ thành phần thiên nhiên.
Không chỉ mỗi gương mặt mà làn da toàn thân cũng quan trọng không kém trong việc tôn lên vẻ rạng ngời của bạn. Vậy nên bạn đừng quên chăm sóc cả cơ thể nữa nhé.
Nhiệt độ làn da cao hơn vào buổi tối, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn vào thời gian này. Do đó, bạn hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào buổi tối để đạt được kết quả tốt nhất nhé.
11. Lux: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Thương hiệu làm đẹp LUX đã có mặt trên toàn cầu từ năm 1925 và sở hữu rất nhiều sản phẩm ấn tượng, bao gồm xà phòng tắm, dầu gội, dầu xả được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng, như Elizabeth Taylor, Audrey Hepburn, Marilyn monroe, Aishwarya Rai, Katrina Kaif and Shu Qi. Tính đến nay, LUX đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Với LUX, làn da của bạn sẽ được nuông chiều cùng mùi hương tinh tế, khiến bạn trở nên đầy thu hút và thêm kiêu hãnh nhờ làn da ướp hương của mình mỗi ngày.
Từng sản phẩm của LUX đều được thổi vào Hương Nước Hoa Thu Hút Khó Cưỡng, hòa quyện cùng sự tinh tế của những chuyên gia điều chế nước hoa bậc nhất.
LUX được tạo nên từ sự độc đáo, sự kết tinh của nghệ thuật óng ánh trên từng giọt sản phẩm và nhiều thành phần nuông chiều làn da. Tất cả được tạo ra với hi vọng vượt xa sự mong đợi của phụ nữ Việt Nam.
Chỉ cần một chút LUX, trải nghiệm tinh tế và quý phái đã chạm đến làn da bạn mỗi khi tắm. Đó chính là cảm giác đặc biệt chỉ tồn tại trong thế giới của LUX.
Hãy để những con số ấn tượng sau đây thuyết phục bạn về những gì LUX đã đạt được và sẽ còn tiến xa hơn nữa:
12. Pond’s: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm chăm sóc cá nhân
Thương hiệu sữa tắm với hương nước hoa được điều chế từ những chuyên gia bậc nhất.
Hương Nước Hoa Thu hút khó cưỡng được tạo nên từ nhiều tầng hương nước hoa, đặc biệt phù hợp với phụ nữ Việt Nam.
Hàng triệu phụ nữ Việt Nam tận hưởng và hài lòng về mùi hương thu hút khó cưỡng của LUX mỗi ngày.
Vào năm 1987, Unilever mua lại Chesebrough-Ponds’s. Với sự ra đời của Viện Nghiên Cứu Pond’s (nay là mạng lưới toàn cầu với hơn 700 nhà khoa học và chuyên gia về da) vào những năm 1990, Pond’s càng khẳng định chắc chắn vị thế chuyên gia hàng đầu thế giới về nghiên cứu chăm sóc da và chẩn đoán trị liệu tân tiến, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da khác của phụ nữ bấy giờ.
Pond’s đi đầu trong việc hiệu chỉnh màu da tại châu Á, cũng như tiên phong trong việc sử dụng AHAs ngăn ngừa lão hóa tại Mỹ. Những đổi mới đi theo nhu cầu của phụ nữ và những tiêu chuẩn vẻ đẹp mới đã đem lại cho Pond’s vị trí hàng đầu trong ngành chăm sóc da toàn thế giới.
Những giải thưởng từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam:
- ELLE Beauty Award 2013: giải bạn đọc bình chọn
- Thời trang trẻ: nhãn hiệu được yêu thích của năm cho dòng sản phẩm Pond’s Flawless white.
- Giải nhất Cosmopolitan Award 2013 cho sản phẩm dưỡng trắng da được yêu thích nhất Most Favorite Whitening Product
- Giải nhì Women’s Health Award 2013 cho sản phẩm chăm sóc da
- Cosmopolitan Award 2012 cho sản phẩm dưỡng da tốt nhất
- Đẹp Giá Trị Vàng 2013 (BB Cream)
- Giải của tạp chí thời trang trẻ 2013 cho sản phẩm dưỡng da tốt nhất.
13. Vaseline: Danh mục hàng hóa của Unilever nhóm bột giặt
Năm 1869, nhà hóa học Robert Chesebrough đã khám phá ra điều kì diệu. Ông đã phát hiện ra một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu khoáng chất được tự nhiên lưu giữ sâu trong lòng đất. Sản phẩm tinh khiết, có đặc tính chữa lành khi bôi lên các vết cắt, bỏng và chai sần trên da. Sản phẩm đó đã được đặt tên Vaseline petroleum jelly.
Đến nay, Vaseline đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đem đến tay bạn sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất cho một làn da đẹp.
14. Axe: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Axe – Nhãn hiệu bán chạy số 1 thế giới
Axe là nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy số 1 thế giới với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho nam mang hương thơm cao cấp.
Axe mang đến sản phẩm từ những nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới, cho phái mạnh sự tự tin, giải phóng họ khỏi những “rập khuôn” về sự nam tính và giúp họ trở nên hấp dẫn nhất theo cách riêng.
15. Lifebuoy: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Lifebuoy là một trong những nhãn hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Unilever – một nhãn hiệu ‘toàn cầu’ thật sự ngay cả trước khi cụm từ ‘thương hiệu toàn cầu’ được tạo ra. Xà phòng khử trùng hoàng gia Lifebuoy được ra đời vào năm 1894, là một sản phẩm có thể dễ dàng mua được bấy giờ để mang lại điều kiện vệ sinh tốt hơn cho mọi người dân.
Ngay sau khi ra đời, xà phòng Lifebuoy đã được bán ở nhiều nơi trên thế giới, đến với những nước như Ấn Độ – nơi mà đến tận hôm nay vẫn là thị trường dẫn đầu của Lifebuoy.
Trong suốt lịch sử 110 năm của Lifebuoy, nhãn hiệu giữ sự nhất quán trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua vệ sinh. Lifebuoy luôn giữ lời hứa cốt lõi về bảo vệ sức khỏe và cam kết hỗ trợ cuộc sống người tiêu dùng như một sự đảm bảo khi sức khỏe bạn bị đe dọa.
Ví dụ, chương trình tuyên truyền năm 1930 ở Mỹ có tiêu đề ‘Bàn tay sạch giúp bảo vệ sức khỏe’, khuyến khích sử dụng xà phòng Lifebuoy để diệt vi khuẩn trên tay gây ra các vấn đề về sức khỏe. Một chiến dịch tương tự tiếp tục ngày hôm nay, với các chương trình giáo dục vệ sinh của Lifebuoy đang diễn tại các quốc gia bao gồm Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Lanka, Indonesia và Việt Nam.
16. Rexona: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Từ lúc ra đời, Rexona luôn là nhãn hiệu dẫn đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất và đã được chứng minh là hiệu quả. Qua nghiên cứu, các Chuyên gia đã chỉ ra rằng nam và nữ có Nhu cầu rất khác nhau về sản phẩm ngăn mùi.
Thông tin nổi bật của Rexona
- Nhãn hiệu ngăn mùi số 1 thế giới.
- Công nghệ Motion Sense – Hạt ngăn mùi cảm ứng hàng đầu thế giới, ngăn mùi vượt trội suốt 48h.
- Hương thơm riêng cho từng cá tính và sở thích của bạn.
17. Cif: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới luôn tin tưởng nhãn hàng Cif trong việc lau chùi nhà cửa hàng ngày. Cif được tin dùng như một giải pháp mạnh mẽ, an toàn và nhanh chóng, giúp đánh bay từ những vết bẩn thông thường đến những vết bẩn cứng đầu lâu ngày trên các bề mặt khác nhau trong gia đình như bếp, lò vi sóng, phòng tắm và kính.
Với khả năng tẩy rửa mạnh mẽ nhưng vẫn an toàn cho bề mặt, nhãn hàng Cif ra mắt người tiêu dùng lần đầu tiên tại Pháp vào năm 1969, thay thế cho những sản phẩm tẩy rửa dạng bột có tính ăn mòn cao và gây hại cho bề mặt.
Điểm độc đáo của Cif nằm ở sức mạnh lau chùi vượt trội loại bỏ hoàn toàn nhiều loại vết bẩn trên nhiều bề mặt khác nhau, trả lại vẻ sáng bóng sạch boong cho ngôi nhà của bạn, giữ nét tươi mới cho các bề mặt và vật dụng trong gia đình qua thời gian.
18. Sunlight: Danh mục hàng hóa của Unilever phân phối
Nước rửa chén Sunlight không chỉ là thương hiệu nước rửa chén hàng đầu Việt Nam mà còn dẫn đầu tại 20 quốc gia khác, tiếp cận tới hơn 2 tỉ người tiêu dùng hàng năm trên khắp thế giới.
Với chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn của Cục Kiểm Soát Chất Lượng Quốc Tế, Sunlight tự hào là sản phẩm tin dùng của mọi người nội trợ Việt Nam và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt.
19. VIM: Danh mục hàng hóa Unilever phân phối
Từ những năm đầu thập niên 20, thế kỷ 18 tại nước Anh; VIM khởi nguồn chỉ là một thương hiệu hoàn toàn mới mẻ, tới tay người tiêu dùng chủ yếu qua hình thức bán hàng tận nhà. Chặng đường phát triển toàn của nhãn hàng xuyên suốt 100 năm đã mang nhãn hàng đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Philippines.
Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, VIM đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng đứng đầu về mặt thị phần trong ngành hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm và không ngừng cung cấp giải pháp diệt khuẩn tối ưu trong bồn cầu và phòng tắm cho 22 triệu mái ấm gia đình Việt.
Bạn có biết?
- VIM có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới.
- VIM là thương hiệu chất tẩy bồn cầu và nhà tắm đứng đầu tại 10 quốc gia như Croatia, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Ireland, Hà Lan, Philipines, Phần Lan, Nam Mỹ và Việt Nam.
- Tại những quốc gia khác, VIM có các tên gọi như Domestos, Domex, Glorix, Klinex.
- Nhãn hàng VIM tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Marketing Excellence từ Unilever trong 2 năm 2007 và 2008 ở hạng mục “Có cống hiến lớn nhất cho người tiêu dùng”.
20. Closeup: Danh mục hàng hóa Unilever chăm sóc cá nhân
Closeup là kem đánh răng dạng gel đầu tiên mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới khi đánh răng với dòng gel trong suốt, sáng bóng và đầy màu sắc. Với thanh tựu lớn nhất là tạo nên một phân khúc sản phẩm hoàn toàn khác biệt, Closeup đã đang và sẽ là một thương hiệu đầy thách thức trên thị trường kem đáng răng.
Thực tế chứng minh:
- Closeup là một nhãn hàng cao cấp với hình ảnh thương hiệu trẻ trung và mạnh mẽ.
- Closeup là Kem Đáng Răng dạng Gel đầu tiên trên thế giới.
- Closeup là nhãn hàng đầu tiên cộng tác với Jang Dong Gun trong loạt quảng cáo trên truyền hình.
- Closeup đã tổ chức nhiều sự kiện cho giới trẻ như “Ngày hội băng tuyết”, “Đêm Valentine thế kỷ”, “Closeup Freshtival”
21. P/S: Danh mục hàng hóa Unilever chăm sóc cá nhân
P/S thấu hiểu và chia sẻ nỗi lo lắng của những người mẹ trong việc chăm sóc răng miệng cho cả gia đình. Chúng tôi luôn đồng hành cùng họ bảo vệ sức khỏe răng miệng của cả nhà bằng kem đáng răng giúp ngăn ngừa sâu răng và những tính năng vượt trội khác. Với P/S, mẹ không còn phải lo lắng vì đã có được giải pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất cho cả nhà mình.
“Bảo vệ nụ cười Việt Nam” là chương trình được xây dựng nhằm mục đích truyền tải sứ mệnh của P/S đối với cộng đồng. Trong suốt 20 năm qua, chúng tôi đã luôn tích cực mang lại chương trình khám răng đạt tiêu chuẩn cho hơn 17 triệu người Việt Nam.
Sự kiện quan trọng:
“Bảo vệ nụ cười Việt Nam” là chương trình chăm sóc răng miệng cho cộng đồng lớn nhấn và thành công nhất tại Việt Nam.
“Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” đã được tổ chức đầu tiên tại Việt Nam bởi sự phối hợp của P/S và Liên đoàn Nha khoa thế giới -FDI và Hội Răng hàm mặt Việt Nam.
Trên đây Isaac Group chia sẻ thông tin danh mục hàng hóa Unilever tại Việt Nam. Siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa có nhu cầu làm đại lý cấp 1 của Unilver hoặc tìm kiếm thông tin nhà phân phối Unilever tại Việt Nam có thể liên hệ theo thông tin sau:
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam
Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3892024
Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 54135686