Cùng ISAAC GROUP tìm hiểu phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay. Trong kinh doanh để đem lại hiệu quả cao cần quản lý khách hàng thật tốt. Việc nắm bắt được số lượng khách hàng sẽ giúp bạn đo lường mức độ hiệu quả trong từng tuần; từng tháng.
Hơn nữa quản lý người mua để lấy được thông tin và có những dịch vụ chăm sóc giữ chân họ. Để hỗ trợ cho vấn đề này có rất nhiều phần mềm CRM nhưng hầu như đều mất phí. Bài viết dưới đây ISAAC GROUP sẽ chỉ cho bạn những phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay.
Mục Lục Bài Viết
Tại sao phải quản lý người mua?
Quản lý khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn có cách quản lý hiệu quả mối quan hệ giữa cửa hàng với khách hàng sẽ tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt dựa trên các thông tin khi mua hàng của khách ta có thể liên lạc dễ dàng hơn với họ.
Quản lý khách hàng giúp xác định khách hàng trung thành
Nắm bắt thông tin khách hàng giúp bạn tổng hợp được những khách hàng trung thành dựa trên số lần mua sắm hoặc số thẻ tích điểm của họ. Đây là cơ hội tốt để bạn giữ chân khách hàng. Nhiều chủ cửa hàng cho rằng khách hàng trung thành là thân thiết nhất với shop nên chắc chắn về những lần mua tiếp theo của họ mà không có kế hoạch gì.
Tuy nhiên khách hàng gắn bó mới là thân thiết nhất với cửa hàng. Và ngay cả khi họ gắn bó bạn vẫn phải quan tâm.
Thuyết phục và tìm kiếm khách hàng mới
Đối với những khách hàng qua đường chỉ ghé thăm cửa hàng 1 – 2 lần; bạn hoàn toàn có thể khiến họ quay trở lại nếu nắm bắt khách hàng tốt. Bạn có thể thuyết phục họ bằng cách gửi thông báo về các chương trình ưu đãi sắp tới hoặc các sự kiện sắp xảy ra. Như vậy nhu cầu của khách hàng sẽ tự nảy sinh và tìm đến bạn.
Một khách hàng vui sẽ tạo ra 10 khách hàng mới. Đó là sự ví von cho hiệu quả của việc truyền miệng của các khách hàng. Nếu bạn làm hài lòng 1 khách hàng họ sẽ giới thiệu và nói tốt về bạn với bạn bè và mọi người xung quanh.
Phần mềm quản lý CRM
Trên thị trường hiện nay có 2 lựa chọn dành cho các doanh nghiệp:
- CRM mã nguồn mở: phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp bởi tính linh hoạt của nó.
- CRM theo nhu cầu: triển khai phần mềm module theo nhu cầu cho doanh nghiệp sử dụng.
Cả 2 lựa chọn đều đa năng bao gồm các chức năng về marketing; Bán hàng; tự động hóa; quản lý dữ liệu;…Ngoài ra bạn còn có thể quản lý bằng phần mềm excel. Đây cũng là một phần mềm quản lý miễn phí và dễ sử dụng.
Tổng hợp 10 phần mềm CRM miễn phí trên thế giới
Phần mềm quản lý khách hàng Hubspot
Hubspot CRM là phần mềm quản lý với dung tích dữ liệu lên tới 1.000.000 liên hệ mà không giới hạn thời gian và ngày hết hạn.
Phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM
SugarCRM thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm có tích hợp cả word và excel để báo cáo. Ngoài ra còn có giao diện linh hoạt và có khả năng kết nối nhiều chương trình.
Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce
Salesforce với khẩu hiệu tăng năng suất bán hàng lên tới 40%. Phần mềm này được ở Việt Nam có tên là Gimasys. Tự động lưu trữ, cập nhật 360° thông tin, tiểu sử & tương tác của tất cả các khách hàng.
Phần mềm quản lý khách hàng SheetCRM
SheetCRM với tính chất đơn giản phần mềm này sẽ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nó là một công cụ trên Google Sheet.
Phần mềm quản lý khách hàng CrmViet
CrmViet là phần mềm với 8 chức năng bảo mật thông tin khách hàng; xếp hạng khách hàng tiềm năng; giao dịch & báo giá hợp đồng; giao việc & nhắc nhở; sms & email marketing; tự động hóa; phân cấp khách hàng tự động; hỗ trợ mobile app.
Phần mềm quản lý khách hàng Insightl
Insightl tạo trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trong toàn bộ chu trình bán. Hiện đang tham gia cùng hơn 25.000 công ty trong việc quản lý bán hàng.
Phần mềm quản lý khách hàng Zoho
Zoho CRM tiếp cận khách hàng trên mọi kênh như điện thoại; email; trò chuyện trực tiếp; các phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra CRM này còn đo lường được hiệu quả giao tiếp giữa khách hàng với bạn.
Phần mềm quản lý khách hàng Capsule
CapsuleCRM là phần mềm này giúp bạn liên hệ quản lý mọi lúc mọi nơi. Giúp bạn dễ dàng phân khúc đối tượng khách hàng. Đặc biệt có thể kiểm soát truy cập vào danh bạ cụ thể.
Phần mềm quản lý khách hàng VTiger
VTiger tổng hợp các giao dịch của khách hàng qua đa phương tiện; dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng chỉ với keyword; quản lý dữ liệu tập trung. Đặc biệt CRM này còn thiết kế tính năng phù hợp theo từng ngành nghề.
Phần mềm quản lý khách hàng InStream
InStream có khả năng nổi trội giao tiếp đúng người đúng thời điểm; cải thiện chất lượng truyền thông và tiết kiệm thời gian thông qua tự động hóa. CRM này có thể chạy các cuộc hội thoại thời gian thực và chia sẻ thông tin với nhóm của bạn.
Trên đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm CRM. ISAAC GROUP mong rằng những gợi ý hay ho về các phần mềm quản lý miễn phí trên sẽ giúp bạn có quyết định tốt. Hãy truy cập website isaac.vn để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!